Saturday, June 24, 2006

Hello Darling ne vachesaa

Enti title chusi romance anukuntunnara? Ikkada antha cinema ledu. Actually kontha kuda ledu. Idi naa blog, Raghavendra Rao cinema kaadu.

OK, content gurinchi inko clue isthaa. " Gate number eleven ki badulu Gate number 14 nunchi vellandi". Gurtochindaa? Inkaa gurtu raaka pothe meeru TV sarigga chudatam ledu ani mee TV mee fridge meeda alugutundi jagratha. (Why fridge? Guess)

Hmm adi Clear Tone ad. Tele Brands lo okka sari modaledithe 15 minutes ad vastundi. Sare aithe naakenduku gurtu vachindi ane naa doubt? Ee madhya ee tokka lo MBA chesina punyamaa ani advertisement la ni ooo tega observation chesestunna. (Friends maatram idi MBA paityam kaadu, intlo pani paata lekunda kurchotam valla vachindi antunnaru. Vaallu anthe, vaalla gurinchi manakenduku.)


Ee madhya intiki madhyanam oka sales man vachaadu. Adedo vintha product ta, em chestundo, ela panichestundo vaadiki kuda telidu ta, kaani ammataaniki maatram ready ayipoyaadu. Ayinaa kone vaadu dorakaali kaani ammatanikem? Oka 15 minutes daani gurinchi vaadiki teliyanivanni cheppataniki viswaprayatnam chesaadu. Naaku maatram Clear Tone ad gurtochindi vaadi Demo chustunte.

Alaaa navvu kuntu unte, navvu kotaaniki inko pedda vishayam gurtuvachindi. Nenedo adrustam koddi narrow gaa Software lo ki jump ayyanu kaani, lekapothe edo oka sabbula company or Biscuit la company lo cheri ilaage Door to Door sales chese vaadinani gurtochindi.

Paapam maa friends and friendsess kondariki Class C towns lo Cycle and oka dabba ninda vastuvulu ichi, Sales cheyyamani pamputunnaru. Bothi gaa raani bhaasha, 'Orey naa frienduuu' ani ventapade veedhi kukkalu, appudappudu meeda pade inti kukkalu, entry ivvagane boochodini chusi nattu chuse House wives tho mana vaalla training stint adaraho ta. Monna cycle tyre puncture aithe paapam 5 Kilo meters thoisukuni vachaaduta oka abhaagyudu. ( Excuse me, veediki bolledantha dabbu undi. Nelaki 50K jeetham unna abhagyudu veedu).

Marketing ante gurtu vachindi, Finance lo inthakante udharinchindi emi ledu ta. Roju vellagaane Breakfast ki vedi vedi tiffin kaanivvatam. Kaassepu mails chusi lunch time ki sushtigaa bhojanam cheyyatam. Madhyalo Tea lu, Cigarette lu kaanivvatam. Bore kodithe, revolving chair lo gira giraa gira giraa tiruguthu groups ki dokku forwards cheyyatam, Kavitha lu raayatam abbo mahaa busy life lendi. Enti baabu sangathi ante, pchh.. AC lo revolving chair lo Bench meeda unna ani maa vaallu tega murisi pothu cheptunnaru.

Vaallu Office lo unnaru, nenu intlo unna. Adi tappa status lo pedda thedaa emi ledu. Hmm vaallaki jeetham isthaaru, nenu pocket money 'Beg' kovaali ado difference anthe. Ayinaa naa pane better gaa undi. Haayi rojantha baladur tiragatam, oollo release ayina prati cinema iraga kummeyyatam ee life kuda baane undi, alavaatu ayipotundi ani bhayam gaa kuda undi.

Inka last category maa software janaalu. I mean MBA chesi software lo kottinchukuntunna vaallu. Veellani sayantram naalugu aithe chaalu, Boss vachi foot ball aadadam ani invite chesthaadu. "Inka naa vallakaadu mahaprabho" ani neerasam vachi padi poye daaka aadamani ful encouraging chesestaadu. Appudu 8 ayyaka edo pedda pani ichi, "Finish it by end of the day" ani vaadu car lo intiki dobbestaaduta.

Office lo Football aadukovachu ani aanandinchalo, boss ilaa football aadukuntunnadu ani badhapadalo telchkunenduku kuda paapam vaaallaki time ledu.

Devuda.. o naa manchi devudaa... naa future ento chepthe kastha prepare avvuthaa.... Ante cycle practice cheyyatam, kukkala nunchi ela tappinchukovalo training teesukotam, Revolving chair lo kallu tiragakunda tiragagalagatam... foot ball aadatam ilaantivi anna maata.


Appati daaka ilaa vendi tera meeda titles padatam kosam waiting ikkada.... bag ninda paper mukkalatho first day Chiranjeevi cinema ki vellina fan laa undi naa paristhithi. Cinema bagundaali ani full hopes ikkada. Bagundakapothe Black lo ticket ki ichina 500 rupees gurtuku vachi ado rakam tension. Adi mana face lo current expression. Inka untaane... mee mee office la lo meeru kuda baaga dobbinchukondi. taata.

Saturday, February 11, 2006

Silly times

[The following blog is a translation of my batchie Obscene's post on his personal blog]

Appudu time 5:36 am.
Placements ki chadavudaam ani 12:30 nunchi timepass chestunna. Chaduvu sagakapoyinaa, time matram bhale joruga parugedutondi. Alaa ani padukkundaama ante enduko padukko budhikaavatle.

Maa campus lo janaalu chat chesukotaaniki IP Messenger ani okati undi. Cinemala daggarnunchi careers daka anni discussions daani meedane. Aa roju raatri aa time lo Ms.ABC ani maa campus beauty okaame message ichindi.
All the messages mentioned below were broadcast to all the students.

ABC : Anybody awake in the campus ?
[Ee ammayi budhigaa chaduvukune rakam. Inkaa enta mandi chaduvukuntunnaro ani benga tho ilaanti messagelu isthundi]

Guy 1 : Me one
Guy 2 : Me two

[Anthe, roll call answer chesinattu janaalantha answer ivvatam modalettaru]
.
.
.
.
Guy X : Me X.
GG : Motham 18 mandi pani paata lekunda unnaru
Tayal : Ee GG ni chudandi.. bothigaa panilenattu ilaa message lani count chesthukurchunnadu.
mana GG ki 'Pani leni Maha purushulu' ane award ni iddam ani nenu 'Ekagreevam' gaa nirnayinchaa

Nenu: Poddunna 5oClock ki(ade Raatri) aa GG edo lekka pedithe, vaadi lekkalaki awards ivvataaniki ee Tayal gaadu tayarayyadu. Iddarikiddaru "Export Quality Pani Paata Leni Vedhavalu"

GG: Mem kaneesam export ki ayinaa pani kostaam, nuvvu maatram Factory Seconds ki thappa paniki raavu. Ninnu evadiko Discount lo ammali... lekapothe tufaanu vachinappudu varada badhitulaki ninnu pattukelli discount lo ammestaam.
Me : Alaa isthe paapam vaallaki tufaanu valla kante, naa valla ekkuva kastaalu vastaayi.
Tayal: Sarele aithe ninnu free gaa ne ichestaam.
Me: Nenemaina pocket calender naa, torchlight naa cycle tho paatu free ichinattu icheyyataaniki. Ayido pado (5 or 10), naa meeda kuda oka price tag pettandi raa.. kasta gauravam gaa untundi.


Idi chusthe naake, chinna pillalla pichi vaagudulaa, chaala silly anipistundi. Asalu pichi baaga mudirina vaalla list lo meme munduntaam anipistundi.

IIM Calcutta, lo chadivi chaala mandi goppa vaallu ayyaru. Maa lonchi kuda kondaru CEO lu, board members avutaamu. Kaani, ilaantappudu maatram, maakante maa chetiki unna watch ki kastha ekkuva burra undemo anipinchettu matlaadathan. Enni exams pass ayinaa, entha pedda udyogaalu chestunna, mana baalyam (childhood) manatho ne untundi. Ilaa appudappudu aa pasivaaditho verri veshalu veyistunte, mana chaduvu, status anni marchipoyi Palaka, balapam tho school ki vellina rojulloki vellipotham.

AC office lu, edo uddharinchestunnam ani aanandinche parents, ivevi kudaa aa time lo gurtu raavu. But, ikkada two years em chesavuraa ante, naaku gurtochevi ilaanti 10 minutes pichi kaburle tappa 10 hours a day chesina projects kaavu. I only hope that I get to spare sometime for this child in me everyday.

Friday, December 09, 2005

Neeku budhi raadu raa

Enti? Dialog ekkado vinnattu unda?
Avunulendi copy kottina dialog kothaga elaa untundi vetakaaram kaakapothe.

Ikkada vishayam adi kaadu. Aa maata kosthe ikkada vishayame ledu. Edo title baagundi kada ani copy kottesaa. Ayinaa naa paatha blogs chusaaka kuda naa blog lo vishayam untundi ani ela anukuntaaru? Antha cheppenduku vishayallenappudu blogulu raasi evarni udharinchinattu ani naake anumanam vachindi. Kaani em chestaam, manchi occassion dorikindi. Oorike ponivvatam andukani raatha modalettaa.

Inthaki repu last exam (technically ivaale). Exams time lo naa kavi hrudayam koncham kerataalu vachi pongutundi. Mariii chethaga undi kada..... em parvale, anesaanu kada, vinesi marchipondi. Ayinaa chadive vaallaki exams kaani chaduvu gaaliki vadilesina vaallaki exams tho link ento teliyatledaa? Exams ante pani lekunda campus lo koorchune time. Exams ki mundantha class lu untaayi. Manakunde botaaboti attendance ki chachinattu attend kaakatappadu. Exams ayyaka oorellipotha, net undadu. Anduke, ilaanti kalaaposhanaki ide manchi time.

Kalaaposhana ante gurtu vachindi..... ee madhya inko kotha kala modalettaanu. Monna madhya campus lo oka party lo, jananni chuste naaku kuda dance cheddam ani mood vachindi. Micheal Jackson taruvatha nene anna feeling tho tega gentesaa. Paapam naa dance chusi kondaru fans kuda ayyaru. Anukokunda oka roju la Jagapathi Babu laa dance chesaaru ani pogudutunte, disti kodutundi ani bhayam vesesindandi. Vaadu hero kanuka pakkana ammayi undi. Naa pakkana kuda ammayilu unnaru. Kaani vaalla boy friends tho dance lo kastha busy gaa unnaru.

Evaro okalla daggaraki velli dance cheddam ani adigeddam anukunna, kandalu chuste, raaboye hospital bill kalla munde kanipinchindi. Anduke ee sariki vaallani kshaminchi vadilesaa. Next time ide situation raanivvandi, kandalu chuse avakasam raakamunde tappinchukuntaa. Asale ee madhya naa bakka personality ki tread mill meeda tega parugethestunna. chachina dorakanu vaadiki.

Hmm ee blog lo post lu modaletti chaala rojulayyindi kaani naaku kalalu matram dorakatledu :(
Ide trend continue aithe, naaku nidra tappa maro kala raavatam kastame anukuntaa.

Salahaalu, soochanalu emaina unte (kalala gurinchi), 'Vyaakhya' lu raayandi. (Aanaglamuna vaatine comments antaaru)